Masaya Ako

Ang hirap magsulat kapag masaya?

Siguro. Oo. Hindi. Wala akong pakialam.

Masaya ako.

Kumusta?

God bless you my blogfriends 🙂

 

About J. Kulisap

Ako si J. Kulisap. Kayumanggi ang damdamin ni J.Kulisap. KAINAMAN
This entry was posted in Kamalayang Malaya, Mga Tula ng Puso, Panitikang Pilipino, Titik Pinoy and tagged , , . Bookmark the permalink.

3 Responses to Masaya Ako

  1. chevybo ay nagsasabing:

    Masaya din ako dahil nakabasa ako ng bagong poste mo. Hindi na gaya ng dati, pero masaya parin. Hindi na rin gaya ng dati na”Base!” muna ang koment mo bago yung tunay. Pero sa pagkakataong ito. “Base!” ako, hehehe. Higit ano pa man, hiling ko ang maayos na kalagayan ng lahat ng mga taong nakasalamuha ko sa mundong ito, virtual man o sa personal. =)

    Kamusta na Kuya J.Kul?

  2. krn ay nagsasabing:

    Naghahanap ng mababasa at nakibasa. Speechless sa saya. Hope you’re still happy there. Cheers.

  3. tadongdaniel ay nagsasabing:

    Sir. Magbalik ka na. Hehe. Ikwento mo na kasi ang kasiyahan mo. 🙂

Mag-iwan ng puna