Tuparin ang Pangako

Ikaw na magbabasa nito, huwag mong hayaang lilipas ang paglalakbay mo sa mundo na hindi ikaw ang tatapos ng iyong kuwento.

Kaya mo! Natatangi ka.

 

Kumusta?

About J. Kulisap

Ako si J. Kulisap. Kayumanggi ang damdamin ni J.Kulisap. KAINAMAN
This entry was posted in Kamalayang Malaya, Mga Tula ng Puso, Panitikang Pilipino, Titik Pinoy and tagged , . Bookmark the permalink.

10 Responses to Tuparin ang Pangako

  1. cheesecake says:

    Papaano nga ba dapat tapusin ang kuwento?

  2. Mabagal ngunit naipagpapasalamat na ang kwento’y patuloy pang umuusad.
    Maraming salamat ginoo…

    Sa uulitin!

  3. iyah says:

    salamat….

  4. lipadlaya says:

    Musta.. kainaman.. nalimutan na natin yung pagsusulat.. naging abala tayo sa paglago sa ibang bagay.. hehe.
    Magkagayon man.. natutuwa ako sa iyong paglalakbay at ramdam ko ang kasiyahan mo ngayon.

  5. bagotilyo says:

    Wala akong pangako tay! :p

  6. Doctor Eamer says:

    Pengeng baon ‘tay!🙂 (Nakigaya lang sa post sa taas.hehe)

  7. chevybochevy says:

    tuluyan na nga bang nawala ang mga taong minsa’y aking nakalandian, nakapalitan ng komentong mahaharot ngunit makabuluhan, wala na nga ba talaga.. nakaka miss, nakakatuwang balikan. naka blocked ang page nila sa opis.😦

    miss you kuya J.Kul… advance merry christmas! dati parin number ko neh?

  8. Orville says:

    Ako po’y nagbabalik sa blogging Lolo Kulisap. Kumusta na ang mga kaibigan natin? Nagsusulat pa ba sila? Happy New Year.

Leave a Reply

